Mua nhà Châu Đốc 700 triệu: lợi nhuận kép từ đặc quyền kinh doanh

Mua nhà Châu Đốc 700 triệu: lợi nhuận kép từ đặc quyền kinh doanh 3

Mua nhà trung tâm TP. Châu Đốc chỉ với 700 triệu liệu có khả thi? Đâu là lựa chọn phù hợp với tài chính và có khả năng mang lại lợi nhuận tốt ở thời điểm này?

Bất động sản Châu Đốc đang là khu vực được giới đầu tư đánh giá cao về điều kiện an cư, kinh doanh và tiềm năng sinh lời. Vài năm trở lại đây, sự đổ bộ cửa các dự án hạ tầng trọng điểm, mở ra khả năng kết nối vùng ấn tượng như: Quốc lộ 91, cao tốc Châu Đốc – Cần Thơ – Sóc Trăng, tuyến tránh Long Xuyên, cầu Châu Đốc, đường kết nối TX. Tân Châu – TP. Châu Đốc,… đã tạo đà tăng trưởng cho giá đất Châu Đốc nói riêng và nhà đất An Giang nói chung.

Nhiều nhà đầu tư từ Long Xuyên – nơi giá đất đang cao nhất toàn tỉnh đã đổ bộ về Châu Đốc để tìm kiếm nhà giá rẻ. Đặc biệt, quy hoạch phát triển TP. Châu Đốc đạt tiêu chuẩn đô thị loại I trước năm 2025 và định hướng xây dựng TP. Châu Đốc thành đô thị văn minh đang khiến Châu Đốc trở thành nơi đáng sống.

Tuy nhiên, giá nhà xây sẵn ở Châu Đốc hiện tại không còn rẻ, do đây là loại hình bất động sản khá được chuộng trong thời gian gần đây. Trước sự gia nhập đường đua mạnh mẽ của bất động sản miền Tây, nhiều người đã có xu hướng gom mua nhà đất An Giang giá rẻ trong 2 – 3 năm nay.

Mua nhà Châu Đốc 700 triệu: lợi nhuận kép từ đặc quyền kinh doanh 4

Phúc An Asuka – giấc mơ mua nhà Châu Đốc 700 triệu trở nên dễ dàng

Tại Tp. Châu Đốc, xu hướng người dân tìm mua nhà phố xây sẵn thuộc các dự án khu đô thị được đầu tư bài bản về cơ sở hạ tầng và tiện ích ngày càng rõ rệt. Cùng với sự thay đổi của khẩu vị đầu tư, cư dân đang yêu cầu cao hơn về chất lượng cuộc sống. Trong khi đó, các dự án đất nền phân lô hay đất dân, nhà dân chưa thể đáp ứng được. Sự xuất hiện của các dự án bất động sản được đầu tư chỉn chu thực sự là làn gió mới cải thiện chất lượng nguồn cung.

Mua nhà Châu Đốc 700 triệu dĩ nhiên đây không phải là tổng mức tài chính cần có để sở hữu. Bởi lẽ, giá đất nền tại đây đã giao động từ 7 – 18 triệu/m2, thậm chí một vài khu vực cao hơn. Nhà phố xây sẵn đa phần giao động tức 3 – 6 tỷ đồng/căn. Vậy giải pháp để mua nhà Châu Đốc chỉ với 700 triệu là gì?

Tại Phúc An Asuka – khu đô thị có quy mô lên đến 106ha ngay mặt tiền Quốc lộ 91, Tp. Châu Đốc sẽ là gợi ý hoàn hảo đáp ứng tối ưu các yêu cầu như:

Chủ đầu tư Phúc An Asuka đang áp dụng phương thức thanh toán cực kỳ có lợi cho khách hàng/nhà đầu tư. Chỉ cần trả trước 20% giá trị sản phẩm (tức 700 triệu đồng) được nhận nhà ngay. 80% còn lại được trả chậm trong vòng 30 tháng.

Từ sự sầm uất vốn có, kết hợp với lợi thế du lịch, chính sách phát triển kinh tế về đêm của TP. Châu Đốc. Nhà phố Phúc An Asuka sở hữu tiềm năng kinh doanh cực kỳ lớn. Ngoài các hoạt động kinh doanh dịch vụ như: nhà hàng, quán cà phê, shop thời trang, spa, cửa hàng lưu niệm,… khu đô thị Phúc An Asuka Châu Đốc còn là điểm lưu trú, nghỉ dưỡng của khách du lịch.

Song song với tỷ lệ tăng giá ổn định và đang có chiều hướng tăng nhanh của nhà đất Châu Đốc, lợi thới kinh doanh của các dãy phố Phúc An Asuka sẽ mang lại lợi nhuận kép ổn định cho nhà đầu tư chỉ với 700 triệu tài chính ban đầu.

Mua nhà Châu Đốc 700 triệu: lợi nhuận kép từ đặc quyền kinh doanh 5

Nhà phố xây sẵn trở thành xu hướng đầu tư an toàn

Ngoài những lợi thế nhìn thấy được từ nhà phố Châu Đốc 700 triệu tại Phúc An Asuka An Giang. Việc mua nhà phố xây sẵn với mức tài chính này được đánh giá cao hơn so với mua đất nền bởi những lý do sau đây:

Lợi thế đầu tiên của việc đầu tư vào nhà phố xây sẵn là khả năng cung cấp cho các nhà đầu tư một cơ hội để đánh giá chính xác tiềm năng sinh lời của sản phẩm dựa trên những công trình thực tế đã được xây dựng. Ngoài ra, các căn nhà phố xây sẵn cũng đáp ứng nhu cầu ở và kinh doanh ngay lập tức, không cần phải đợi lâu hoặc phát sinh các chi phí đầu tư. Điều này giúp cho nhà đầu tư không bị đọng vốn quá lâu và có thể nhanh chóng thu lợi nhuận trong bối cảnh kinh tế khó khăn, trong đó dòng tiền luôn là yếu tố quan trọng.

Thêm vào đó, nhà phố xây sẵn cho phép nhà đầu tư có thể thấy rõ ràng chất lượng của sản phẩm. Nhà đầu tư sẽ không còn phải lo ngại về các sản phẩm chỉ “đẹp trên giấy” nhưng thực tế lại không được xây dựng đúng chất lượng như thiết kế. Khi được trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, nhà đầu tư có thể đánh giá tính đúng đắn của quyết định đầu tư của mình.

Quan trọng hơn cả, đối với các căn nhà phố xây sẵn, nhà đầu tư cá nhân có thể thấy được sự hoàn chỉnh của quy hoạch và tính hợp lý của các tiện ích trong khu vực xung quanh. Các nhà đầu tư cần phải tính toán tỉ mỉ trước khi đầu tư vào các căn nhà phố và biệt thự liền kề, đặc biệt là trong bối cảnh nhu cầu sống của con người ngày càng tăng cao. Tất cả những yếu tố này đều ảnh hưởng đến tiềm năng sinh lời của sản phẩm.

Với những ưu điểm vượt trội này, các căn nhà phố xây sẵn vẫn được đánh giá cao và là lựa chọn ưa thích của các nhà đầu tư thông thái.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *