Chủ đầu tư Phúc An Asuka là ai? Đánh giá uy tín, tiềm lực

Chủ đầu tư Phúc An Asuka là ai? Đánh giá uy tín, tiềm lực 4

Chủ đầu tư Phúc An Asuka là ai? Đây có phải là “dấu chân” của “ông lớn” đánh dấu bước ngoặt khai phá tiềm năng của bất động sản Châu Đốc, An Giang? Tìm hiểu tất tần tật thông tin liên quan, đánh giá uy tín và tiềm lực chính xác nhất.

Được UBND tỉnh An Giang giao cho khu đất rộng tới 106ha ngay trung tâm TP. Châu Đốc, Trần Anh Group – chủ đầu tư Phúc An Asuka đã nhanh chóng tạo nên những “cú huých” khiến giới đầu tư đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác.

Chỉ sau đúng 1 năm triển khai, Trần Anh Group đã bàn giao sổ cho cư dân. Ngay sau đó, ngày 80/04/2022 đã tổ chức lễ bàn giao nhà cho cư dân Phúc An Asuka đợt 1.

Trần Anh Group – Hành trình 15 năm “Vì cuộc sống tốt đẹp hơn”

Công ty Trần Anh Co được thành lập vào năm 2007 với số vốn điều lệ khiêm tốn là 500.000.000 VNĐ, với khát vọng cống hiến cho xã hội và cộng đồng và đồng thời muốn làm giàu cho bản thân, ông Trần Đức Vinh cùng với những người bạn đã sáng lập công ty.

Từ năm 2012 đến 2013, đánh dấu một giai đoạn quan trọng trong quá trình phát triển, công ty đã thành lập các công ty con và triển khai nhiều dự án quy mô lớn hơn.

Năm 2019, sau 12 năm xây dựng thương hiệu và thiết lập vị thế trên thương trường, Trần Anh Group đã bắt đầu chiến lược mở rộng thị trường. Tập đoàn tiếp tục đạt được thành công tại thị trường Long An và triển khai các dự án khu đô thị tại Bình Dương, khu nghỉ dưỡng tại Phan Thiết và Bà Rịa – Vũng Tàu, và khu đô thị trung tâm Tp. Châu Đốc – An Giang.

Chủ đầu tư Phúc An Asuka là ai? Đánh giá uy tín, tiềm lực 5

Giai đoạn 2020 – 2022, dù gặp phải không ít khó khăn chung do khủng hoảng kinh tế và ảnh hưởng của dịch covid-19, nhưng đây cũng là thời điểm Trần Anh Group khẳng định thực lực thông qua loạt dự án được giới chuyên môn đánh giá cao về chất lượng. Đặc biệt, Trần Anh Group với các dự án: Phúc An Garden, Phúc An Ashita (Bình Dương), Phúc An Asuka (An Giang) là đơn vị tiên phong trong xây dựng nguồn cung chất lượng, đảm bảo tính hoàn thiện về pháp lý, bất động sản hiện hữu, hạ tầng hoàn chỉnh 100%, trong thời điểm thị trường nhiều biến động.

Tập trung đáp ứng nhu cầu thực của khách hàng và nhà đầu tư, không chỉ nắm bắt xu hướng an cư/đầu tư, Trần Anh Group còn xây dựng được sự “dung hòa” giữa đặc trưng khí hậu, sinh thái, văn hóa địa phương với sự hiện đại trong thiết kế và phong cách sống.

Luôn tập trung vào việc cải tiến chất lượng, đổi mới tư duy và cập nhật xu hướng. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là “Trần Anh không bán nhà mà bán tổ ấm”. Các dự án của công ty luôn hướng đến mục tiêu lớn hơn là đóng góp vào công cuộc xây dựng và phát triển một xã hội thịnh vượng, một cộng đồng nhân văn.

Nến nay, Trần Anh Group là chủ đầu tư của gần 30 dự án đa dạng về quy mô và loại hình trên nhiều tỉnh thành khắp cả nước, kiến tạo hàng chục ngàn mái ấm ưu việt cho cư dân.

Phúc An Asuka: Viết tiếp hành trình “Vì cuộc sống tốt đẹp hơn” trên đất phù sa

Sau Long An, An Giang là thị trường mũi nhọn Trần Anh Group hướng đến trong kế hoạch phát triển chuỗi dự án đô thị xanh ở khu vực phía Nam. Phúc An Asuka là bước tiếp nối của Phúc An City, Phúc An Garden, Phúc An Ashita,… bằng sự hoàn thiện hơn về nhiều mặt.

Chủ đầu tư Phúc An Asuka là ai? Đánh giá uy tín, tiềm lực 6

Chọn điểm đặt ngay trung tâm thành phố lễ hội Châu Đốc, Phúc An Asuka khoác lên mình diện mạo của một khu đô thị văn minh, khép kín bằng hệ thống 20 tiện ích giàu sức hút:

  • Tổ hợp gồm khu vui chơi trẻ em, khu gian hàng Nhật, phố đèn lồng, khu thể thao ngoài trời, vườn sỏi Nhật, cầu Nhật, hồ cảnh quan, khu check-in rừng tràm, quảng trường Nhật, cầu cảnh quan.
  • Công viên Kiyoko là lá phổi xanh Phúc An Asuka, gồm tổ hợp tiện ích ngoài trời đa dạng với đường dạo bộ, khu tập thể dục, hồ điều hòa, khu cà phê ngoài trời, khu sân chơi cát cho trẻ em, khu vui chơi trẻ em.
  • Một hệ thống các tiện ích khép kín phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi và thư giãn của cư dân. Clubhouse Yamato sẽ bao gồm khu vườn Nhật, khu vui chơi, hồ bơi ngoài trời, hồ cảnh quan điều hòa không khí và bãi đậu xe. Chính thức đi vào hoạt động từ tháng 9/2022.
  • Hệ thống Giáo dục: Trường trung học cơ sở, Trường mầm non, Nhà văn hóa
  • Y tế: Bệnh viện y tế
  • Thương mại: Trung tâm thương mại, Khu phố chợ đêm
  • Vui chơi giải trí: Khu vườn Nhật Bản, Công viên ven sông, Công viên nhạc nước, Sân tennis hiện hữu, Sân bóng đá mini, Khu hồ bơi tràn bờ, Khu sân khấu ngoài trời

Đưa sự mới lạ, khác biệt vào tư duy kiến tạo nhưng vẫn dựa trên các nguyên tắc an toàn trong đầu tư, Phúc An Asuka trở thành cơ hội lớn cho ai biết nắm bắt. Một dự án sống thực với các giá trị đã hiện hữu.

Bao bọc dự án Phúc An Asuka là hệ thống giao thông, công trình tiện ích tuyến đầu An Giang được quy hoạch đồng bộ. Tiếp giáp các tuyến đường trọng điểm như đường Nguyễn Thị Minh Khai, đường Tân Lộ Kiều Lương, đường tỉnh 995A, đường Hoàng Đạo Cận, tuyến tránh Long Xuyên – Châu Đốc, cao tốc An Giang (cao tốc Châu Đốc – Cần Thơ – Sóc Trăng),…

Chủ đầu tư Phúc An Asuka là ai? Đánh giá uy tín, tiềm lực 7

Cung cấp ra thị trường 2000 sản phẩm gồm: chung cư cao cấp, nhà phố liền kề, biệt thự song lập, tất cả đều là bất động sản xây sẵn với thiết kế ấn tượng, điều mà ít dự án nào tại Châu Đốc có được.

Với giá bán 35 triệu/m2, từ 3.5 tỷ/căn nhà phố xây sẵn 1 trệt 2 lầu (bàn giao hoàn thiện mặt ngoài, thô bên trong), sản phẩm Phúc An Asuka chìa khóa trao tay, sẵn sàng an cư, kinh doanh. Đặc biệt, Trần Anh Group áp dụng phương thức thanh toán rất linh hoạt, chỉ cần trả trước 20% (khoảng 700 triệu) đã được nhận nhà, còn lại thanh toán dài hạn lên đến 30 tháng.

Đánh dấu bước khởi đầu đầy sôi động khi bất động sản Châu Đốc gia nhập đường đua. Khu đô thị Phúc An Asuka không chỉ là dấu chân mới của Trần Anh Group trên mảnh đất màu mỡ An Giang mà đây chính là sự khẳng định đầy mạnh mẽ về tiềm lực và khả năng cạnh tranh của ứng cử viên sáng giá bậc nhất thị trường bất động sản miền Tây.

Tất cả các sản phẩm đều có tính an toàn cao và tiềm năng sinh lời vượt trội khi được quy hoạch tại vị trí đắc địa và kế hoạch phát triển vùng rộng mở trong tương lai. Những sản phẩm trong dự án Phúc An Asuka đã đáp ứng đúng nhu cầu đầu tư và tạo ra giá trị tích lũy cao trên thị trường bất động sản An Giang.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *