Lễ bàn giao sổ hồng Phúc An Asuka – 03/2023 (Đợt 1)

bàn giao sổ hồng đợt 1 dự án Phúc An Asuka 1

Bàn giao sổ hồng Phúc An Asuka (sản phẩm nhà phố) cho 200 cư dân đã được Trần Anh Group tổ chức vào ngày 11/03/2023. Với chủ đề “Nâng giá trị an cư, sống tinh hoa vẹn toàn”, Trần Anh Group luôn mong muốn mang đến cho khách hàng hơn cả những giá trị sản phẩm đem lại, mà còn là sự an tâm khi mua & đầu tư tại đây.

Toàn cảnh buổi lễ bàn giao sổ hồng Phúc An Asuka

Tại sự kiện, những hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất tại Phúc An Asuka đã được ký kết và bàn giao sổ hồng đến những khách hàng đã mua sản phẩm nhà ở tại khu đô thị.

Sự kiện là một trong những cột mốc quan trọng ghi dấu sự nỗ lực của tập đoàn Trần Anh trong việc tạo dựng môi trường sống tốt đẹp hơn cũng như đảm bảo quyền lợi tối đa nhất cho mọi cư dân.

Bàn giao sổ hồng Phúc An Asuka-1

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Viết Thành – Giám đốc điều hành khu đô thị Phúc An Asuka đã chia sẻ: “Trong giai đoạn phát triển sắp tới, Trần Anh Group sẽ tiếp tục nỗ lực đẩy nhanh tiến độ xây dựng, hoàn thiện các hạng mục để sớm bàn giao những căn nhà tốt nhất dành cho cư dân khu đô thị Phúc An Asuka”.

Có thể nói, việc ký kết hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất tại Phúc An Asuka đang ngày càng khẳng định được sự uy tín của đơn vị phát triển Trần Anh Group tại An Giang nói riêng và thị trường bất động sản nói chung.

Dự án Phúc An Asuka & thông tin cần biết

Khu đô thị Phúc An Asuka đón đầu cơ hội tại TP. Châu Đốc, là khu đô thị kiểu mẫu tại trung tâm thành phố với quy mô hơn 100 ha cùng hơn 2000 sản phẩm nhà ở từ nhà phố đến shophouse, biệt thự ngay trung tâm hành chính TP. Châu Đốc, An Giang.

Phúc An Asuka được thiết kế theo mô hình khép kín hiện đại tất cả trong một với mong muốn mang đến nguồn năng lượng tích cực tái tạo và bổ sung cho cuộc sống tiện nghi, an lành và phong cách. Tất cả cư dân nơi đây hứa hẹn sẽ dễ dàng tìm thấy những giây phút bình yên, mang đến cuộc sống với nội thất đầy màu sắc phù hợp với nhiều lứa tuổi và sở thích sống đa dạng.

Nổi bật trong hệ thống dịch vụ của dự án là khu mua sắm thượng lưu, sầm uất với nhiều cửa hàng đắt giá và nhiều mặt hàng mua sắm giá trị để cư dân trải nghiệm trong và ngoài dự án. Trong khuôn viên dự án, chủ đầu tư còn xây dựng riêng hồ nước sinh thái rộng 7ha và một số trung tâm văn hóa quy mô lớn tập trung cho các hoạt động cộng đồng.

Bên cạnh đó, chất lượng cuộc sống của cư dân ngày càng được nâng cao do hệ thống trường học tiêu chuẩn quốc tế cho các cấp học từ mầm non đến trung học phổ thông. Ngoài ra, hạ tầng giao thông nội khu cũng được đầu tư bài bản, xây dựng các ngõ rộng thông thẳng vào khu shophouse hiện đại, sẽ xây dựng bệnh viện đa khoa khang trang với nhiều tiện ích góp phần nâng cao đời sống của cư dân.

Khu đô thị Phúc An Asuka đã được khởi công từ tháng 3/2022, tính đến nay đã gần 1 năm xây dựng. Dự án đã bắt đầu hình thành những dãy nhà kiểu mẫu đầu tiên và đạt tiến độ hoàn thành hơn 60% các hạng mục cần thi công. Hiện đã đưa vào vận hành nhà mẫu cùng điểm nhấn từ tổ hợp tiện ích của Phúc An Asuka phong cách Nhật độc đáo đầu tiên tại TP. Châu Đốc, là công viên Kazuko và Clubhouse Yamato.

Bàn giao sổ hồng Phúc An Asuka-2

Từ khi dự án bắt đầu vận hành các tiện ích nội khu đã thu hút rất nhiều người dân từ khắp các nơi đến tham quan, vui chơi giải trí hằng ngày. Tại khu đô thị Phúc An Asuka, cư dân không những nâng tầm giá trị an cư giữa những tiện ích bậc nhất TP.Châu Đốc mà còn an tâm sở hữu nhà với pháp lý hoàn chỉnh, tận hưởng trọn vẹn cuộc sống tinh hoa giữa lòng thành phố lễ hội.

Sự kiện bàn giao 200 sổ hồng Phúc An Asuka là minh chứng cho thấy sự uy tín của dự án cũng như của Trần Anh Group. Ở bất cứ dự án nào, pháp lý luôn là điều mà tập đoàn cố gắng hoàn thiện nhanh nhất để trao tận tay khách hàng sự an tâm khi đầu tư.

Xem thêm: Bàn giao nhà đợt 1 Khu đô thị Phúc An Asuka [8/4/2023]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *