Bất động sản giá trị thực chiếm ưu thế trong năm 2023

bất động sản giá trị thực chiếm ưu thế năm 2023-3

Bất động sản giá trị thực thu hút khách hàng, nhà đầu tư bởi nó bảo toàn được giá trị chủ chốt và đáp ứng được nhu cầu thiết thực của người mua ở, sinh sống, tích lũy, sinh lời, kinh doanh. Hãy cùng xem nội dung được chia sẻ trong viết dưới đây để nắm bắt được tình hình thị trường hiện tại trong năm 2023 này.

Bất động sản giá trị thực chiếm ưu thế

Bất động sản giá trị thực luôn được các nhà đầu tư và khách hàng tìm kiếm, không chỉ mang lại lợi nhuận tốt mà còn có giá trị lâu dài theo thời gian. Những bất động sản được xem là có giá trị thực khi sở hữu các yếu tố về vị trí, pháp lý, hạ tầng như đã hình thành khu dân cư hiện hữu đông đúc, gần các tiện ích – dịch vụ chất lượng cao kéo theo khả năng tăng giá, nằm trong khu vực được quy hoạch hạ tầng đảm bảo tính khả thi,… Ngoài ra, hiện nay những bất động sản có không gian xanh độc đáo, nhiều tiện ích nội khu cũng được xem là có một giá trị nhất định được nhiều khách hàng theo đuổi.

Dù trải qua nhiều thách thức, nhưng thị trường bất động sản 2023 đã có nhiều sự cải biến bởi những chính sách mới được đưa ra thị trường như nghị định 08 ngày 5/3/2023 về tháo gỡ trái phiếu doanh nghiệp; Đề án 338 ngày 3/4/2023 về đầu tư xây dựng căn hộ nhà ở xã hội từ nay đến năm 2030, là cơ sở pháp lý để các doanh nghiệp và địa phương phát triển loại hình sản phẩm nhà ở xã hội; Nghị định số 10 ngày 3/4/2023 về hướng dẫn Luật đất đai, bổ sung quy định về quyền sở hữu BĐS du lịch nghỉ dưỡng.

Những sửa đổi về pháp lý và quy định đã giúp thị trường bất động sản 2023 trở nên lạc quan hơn. Tuy nhiên vẫn còn nhiều thách thức về nguồn vốn và biến động thị trường do nhiều yếu tố mang lại như:

  • Sự suy giảm của nền kinh tế: Nền kinh tế hiện nay bị suy giảm, dẫn đến thị trường bất động sản sẽ bị ảnh hưởng. Người mua sẽ có xu hướng chần chừ và giảm đà mua bất động sản.
  • Tăng lãi suất: Nếu lãi suất tăng, người mua sẽ phải trả nhiều tiền hơn cho khoản vay của họ. Điều này có thể làm giảm nhu cầu mua bất động sản.
  • Bất động sản cao cấp vẫn đang ở mức giá cao: Giá bất động sản cao cấp có thể sẽ tiếp tục tăng cao trong tương lai, điều này sẽ làm giảm sự quan tâm của người mua.

Theo đó, những sản phẩm bất động sản đáp ứng nhu cầu ở thực, có những giá trị thực về vị trí, tiện ích, công năng, được các nhà đầu tư và khách hàng quan tâm, ít chịu tác động của biến đổi thị trường hơn.

>>> Xem thêm: Nguồn cung đa dạng, bất động sản sẽ khởi sắc vào cuối năm 2023

Bất động sản giá trị thực chiếm ưu thế-1

Đầu tư BĐS giá trị thực tại Phúc An Asuka

Dự án Phúc An Asuka sở hữu vị trí trung tâm tp. Châu Đốc, tiếp giáp với các tuyến đường chính như Quốc lộ 91, đường Nguyễn Trung Trực, đường Trần Hưng Đạo, giáp sông Hậu, cách cửa khẩu quốc tế Tịnh Biên chỉ 30 phút đi xe.

Tiện ích Phúc An Asuka đa dạng bao gồm: hồ bơi, phòng tập gym, công viên, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, nhà hàng, siêu thị, trường học, bệnh viện, spa, khu văn phòng, shophouse, v.v.

Đặc biệt, với lối thiết kế theo phong cách Nhật Bản bởi các kiến trúc sư hàng đầu, Phúc An Asuka Châu Đốc An Giang mang đến vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và đa dạng về diện tích sản phẩm như: nhà phố Phúc An Asuka, biệt thự Phúc An Asuka, shophouse Phúc An Asuka, căn hộ chung cư,… đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.

Khu đô thị Phúc An Asuka do chủ đầu tư Trần Anh Group phát triển, đảm bảo các giấy tờ pháp lý đầy đủ, rõ ràng, có sổ hồng riêng từng nền, mang đến một nơi an cư, đầu tư hoàn toàn chất lượng cho khách mua.

Hiện nay, khách hàng có thể thanh toán trước từ 780 triệu đã có thể nhận nhà ở hoặc cho thuê ngay, số tiền còn lại thanh toán theo tiến độ đến 24 tháng với 0% lãi suất. Đồng thời còn nhận được nhiều chính sách ưu đãi và chiết khấu hấp dẫn từ chủ đầu tư như tặng vàng, chiết khấu sỉ, miễn phí quản lý dịch vụ trong 2 năm đầu.

bất động sản giá trị thực Phúc An Asuka-2

Trong thị trường bất động sản đầy biến động, những dự án có giá trị thực sẽ là lựa chọn an toàn và hiệu quả cho nhà đầu tư. Bằng cách tập trung vào chất lượng sản phẩm, tiện ích và vị trí đắc địa, những dự án như Phúc An Asuka sẽ mang lại giá trị bền vững cho khách hàng và tạo nên ưu thế cạnh tranh trên thị trường.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *