Hợp đồng Phúc An Asuka: #5 lưu ý phải biết trước khi xuống tiền

Hợp đồng Phúc An Asuka: #5 lưu ý phải biết trước khi xuống tiền 4

Hợp đồng Phúc An Asuka là một loại văn bản dân sự sẽ được thực hiện giữa chủ đầu tư và người mua khi khách hàng hài lòng với sản phẩm mình đã chọn. Tuy nhiên, trước khi đặt bút ký, chủ đầu tư mong muốn khách hàng/nhà đầu tư xem xét kỹ các điều khoản trên hợp đồng.

Hợp đồng mua bán sản phẩm Phúc An Asuka là sự thỏa thuận bằng văn bản giữa bên bán (chủ đầu tư Phúc An Asuka) và bên mua (khách hàng/nhà đầu tư), theo đó bên bán có nghĩa vụ chuyển giao nhà ở và quyền sở hữu nhà ở cho bên mua. Bên mua có nghĩa vụ trả tiền cho bên bán đúng thời hạn, địa điểm theo phương thức mà các bên đã thỏa thuận trong hợp đồng mua bán nhà ở.

Hợp đồng Phúc An Asuka: #5 lưu ý phải biết trước khi xuống tiền 5

#5 lưu ý đơi với Hợp đồng Phúc An Asuka

Cả bên bán và bên mua, trước khi đặt bút ký hợp đồng Phúc An Asuka cần lưu ý 06 vấn đề sau đây:

1. Điều kiện hợp đồng hợp pháp và được công nhận

Theo quy định tại Điều 122 và Điều 450 BLDS 2005 (Điều 131 và Điều 443 BLDS 1995) hợp đồng mua bán Phúc An Asuka được coi là hợp pháp và được công nhận khi có đủ 4 điều kiện sau:

  • Người tham gia giao kết hợp đồng phải có năng lực hành vi dân sự;
  • Những người tham gia giao kết hợp đồng hoàn toàn tự nguyện;
  • Mục đích và nội dung của hợp đồng mua bán nhà ở không trái pháp luật và đạo đức xã hội. Trong đó, điều cấm của pháp luật được xác định là những quy định của pháp luật không cho phép chủ thể thực hiện những hành vi nhất định. Đạo đức xã hội là những chuẩn mực ứng xử chung giữa người với người trong đời sống xã hội được cộng đồng thừa nhận và tôn trọng;
  • Hợp đồng mua bán phải được lập thành văn bản, có công chứng hoặc chứng thực của Ủy ban nhân dân có thẩm quyền theo quy định của pháp luật về công chứng, chứng thực tại thời điểm giao kết hợp đồng.

2. Thời điểm ký kết Hợp đồng

Hợp đồng Phúc An Asuka sẽ được thực hiện sau 10 ngày kể từ ngày khách hàng/nhà đầu tư hoàn tất thủ tục đặt cọc.

Trong đó, việc đặt cọc được quy định như sau:

  • Xác nhận đặt cọc sản phẩm tối thiểu là 10.000.000 VNĐ/sản phẩm
  • Bổ sung cọc đủ 100.000.000 VNĐ/sản phẩm trong vòng 48 giờ kể từ thời điểm xác nhận đặt cọc (sau thời gian trên không bổ sung cọc coi như hủy cọc, công ty sẽ thu hồi sản phẩm)

3. Hình thức thanh toán trên hợp đồng

Theo chính sách của chủ đầu tư, khách hàng được phép lựa chọn 1 trong 3 phương thức thanh toán mà chủ đầu tư đang áp dụng và hưởng các ưu đãi tương ứng.

Khách hàng mua sản phẩm thuộc phân khu nào và lựa chọn 1 trong 3 phương thức thanh toán đang được áp dụng cho sản phẩm đó và được ghi rõ trên hợp đồng mua bán Phúc An Asuka.

a/ Phương thức thanh toán đối với các sản phẩm KHÔNG thuộc phân khu P

  • Phương án 1:

Thanh toán 18 tháng, trong đó 20% ngay khi ký hợp đồng nguyên tắc, phần còn lại thành toán chậm, được chia thành 9 đợt với tỷ lệ % khác nhau. (Phương án này không có chiết khấu)

  • Phương án 2:

Thanh toán 12 tháng, trong đó 50% ngay khi ký hợp đồng nguyên tắc, 50% còn lại chia thành 3 đợt (đợt 1 – 30%, đợt 2 – 18%, đợt 3 – 2%). Khách hàng sẽ được chiết khấu 3%.

  • Phương án đặc biệt:

Thanh toán phương án đặc biệt, chỉ trong 1 tháng. Trong đó, ngay khi ký hợp đồng nguyên tắc 98%, nhận chủ quyền thanh toán 2% còn lại. Khách hàng sẽ được chiết khấu lên đến 7%.

b/ Phương thức thanh toán đối với sản phẩm thuộc phân khu P

  • Phương án 1:

Thanh toán trong vòng 30 tháng. Trong đó, 20% ngay khi ký hợp đồng nguyên tắc, 80% còn lại chia thành 11 đợt (đợt thứ 11 thanh toán 2% cuối cùng, nhận chủ quyền). (Phương án này không có chiết khấu). Với phương án này, dự án Phúc An Asuka đang tạo được tiếng vang khi chỉ thanh toán 20%, nhận ngay nhà liền thổ trung tâm TP. Châu Đốc.

  • Phương án 2:

Thanh toán trong vòng 15 tháng. Trong đó, 50% ngay khi ký hợp đồng nguyên tắc, 50% còn lại chia thành 3 đợt (đợt 1 – 30%, đợt 2 – 18%, đợt 3 – 2% còn lại và nhận chủ quyền). Khách hàng sẽ được chiết khấu 4%/sản phẩm).

  • Phương án đặc biệt:

Phương án đặc biệt, thanh toán chỉ trong 1 tháng, 98% ngay khi ký hợp đồng nguyên tắc, 01 tháng sau thanh toán 2%, nhận chủ quyền. Với phương án này, khách hàng được chiết khấu lên đến 8%.

4. Quy định đối với chiết khấu trên hợp đồng

Ngoài % chiết khấu cụ thể theo từng phương án thanh toán (xem cụ thể PTTT và chiết khấu Phúc An Asuka), khách hàng còn được hưởng thêm chiết khấu trong các điều kiện sau.

– Khách hàng mua sỉ:

  • Từ 03 sản phẩm trở lên, được chiết khấu 1%/sản phẩm giao dịch thành công
  • Từ 05 sản phẩm trở lên, được chiết khấu 1.5%/sản phẩm giao dịch thành công

– Khách hàng thanh toán vượt tiến độ:

Khi khách hàng thanh toán vượt tiến độ 7%/năm/số tiền thanh toán sớm/số ngày thanh toán sớm hơn ngày theo tiến độ thanh toán trên hợp đồng (mức chiết khấu sẽ được tính khi khách hàng thanh toán đủ 98% và được trừ trực tiếp vào hợp đồng bằng hình thức lập phụ lục hợp đồng kèm them).

  • Trong vòng 30 ngày kể từ ngày ký hợp đồng, khách hàng bổ sung đủ 98% vẫn được tính ưu đãi theo phương án đặc biệt.
  • Giá chiết khấu là giá trị giao thô, chưa bao gồm VAT và được chiết khấu trực tiếp trên hợp đồng
  • Giao dịch thành công, đủ điều kiện nhận ưu đãi là những giao dịch khách hàng đặt cọc, bổ sung đủ cọc, ký Hợp đồng nguyên tắc và hoàn tất thanh toán đợt 1 đúng thời hạn.

5. Quy định chuyển nhượng (CNT3)

Khách hàng đóng đủ 50% tổng giá trị Hợp đồng sẽ đủ điều kiện chuyển nhượng (CNT3)

Hợp đồng Phúc An Asuka: #5 lưu ý phải biết trước khi xuống tiền 6

Vì sao Phúc An Asuka nhiều hợp đồng thời điểm này?

Phúc an Asuka đang là dự án sở hữu lượng giao dịch mua bán ấn tượng tại Châu Đốc, An Giang. Ngay sau thời điểm bàn giao nhà đợt 1 cho cư dân, sức nóng của sản phẩm Phúc An Asuka càng trở nên rõ rệt hơn.

Là số hiếm dự án bất động sản hoàn thiện pháp lý, 100% tiện ích hiện hữu và toàn bộ sản phẩm mở bán ra thị trường là nhà xây sẵn gồm: chung cư cao cấp, nhà phố liền kề, shophouse, biệt thự. Phúc An Asuka còn được hưởng lợi lớn từ các dự án hạ tầng trọng điển An Giang, cũng như chính sách phát triển địa phương. Thời điểm này có thể xem là “lý tưởng nhất” để mua Phúc An Asuka bởi:

Đây là những yếu tố đảm bảo an toàn cho dòng tiền của khách hàng và nhà đầu tư ở thời điểm thị trường nhiều biến động, nguồn cung chất lượng không nhiều. Mặt khác, Phúc An Asuka là khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên tại Tp. Châu Đốc, đáp ứng được các tiêu chuẩn sống hiện đại và xu hướng bất động sản xanh. Đặc biệt, sự sôi động của kinh doanh, vui chơi, giải trí đang tạo nên một làn gió mới mà đa phần người dân đón đợi.

Hợp đồng Phúc An Asuka: #5 lưu ý phải biết trước khi xuống tiền 7

Từ những vấn đề về hợp đồng Phúc An Asuka và lý do để khách hàng/nhà đầu tư cân nhắc mua ở thời điểm này, hy vọng quý anh/chị sẽ là cư dân tiếp theo trải nghiệm những đặc quyền hiếm có của Phúc An Auska.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *