Phúc An Asuka: Cơ hội đầu tư tiềm năng dành cho khách hàng

Phúc An Asuka: Cơ hội đầu tư tiềm năng dành cho khách hàng 1

Phúc An Asuka – dự án KĐT đang “làm mưa làm gió” trên thị trường BĐS Châu Đốc bởi tiềm năng lợi nhuận đáng kinh ngạc do dự án mang lại cho nhà đầu tư.

Nếu bạn là một nhà đầu tư thông minh trong giai đoạn bất động sản chuyển mình tại Khu đô thị Phúc An Asuka Châu Đốc, tỉnh An Giang thì đó là sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua. Dự án tọa lạc ngay trên mặt tiền Quốc lộ 91, cung cấp cho bạn vị trí đắc địa để đầu tư và phát triển tài sản.

Bất động sản là lĩnh vực được đánh giá rất cao về tiềm năng phát triển. Nhà đất luôn giữ vững được chỗ đứng và thu hút sự quan tâm của nhiều người. Tuy nhiên, thị trường bất động sản luôn có sự chuyển động không ngừng. Việc này gây ra những thay đổi và xu hướng mới. Vì vậy, những người muốn đầu tư phải có tầm nhìn và kinh nghiệm để đưa ra quyết định thông minh. Nếu không, họ sẽ rất dễ bị tổn thất và rời xa sân chơi bất động sản.

Nhà đầu tư cần linh hoạt thích nghi với thị trường

Trước đây, cơn sốt bất động sản đã từng nóng lên bởi các trào lưu như đất phân lô, đất vùng ven, lướt sóng,…. nhưng cũng bước vào giai đoạn thoái trào, được thay thế bằng nhà ở xây sẵn, đầu tư dài hạn, khu đô thị khép kín, đô thị sinh thái,…

Tất nhiên, về lâu dài, cũng không thể khẳng định chắc chắn rằng, điều gì sẽ tồn tại vĩnh viễn, điều gì quay trở lại và chính xác điều gì sẽ xuất hiện. Tùy vào từng giai đoạn, thị trường chấp nhận rung lắc và sau đó là sự điều tiết.

Như vậy có thể thấy, nhà đầu tư muốn thành công, bắt buộc phải chạy theo kịp thị trường, linh hoạt và cởi mở về tư duy bởi cơ hội đôi khi nằm ở ngay trước mắt hoặc trong những ngách nhỏ. Thời gian qua, sau Covid-19 là tác động khá lớn thì hàng loạt yếu tố khác “phủ” lên thị trường: nguồn vốn, lãi suất, tín dụng, pháp lý,… khiến không ít người lao đao. Nhưng tích cực để nhìn nhận thì đây là lúc thị trường có sự sàng lọc tốt nhất. Chúng ta đang theo hướng an toàn và bền vững hơn.

Do đó, các bất động sản có hồ sơ pháp lý hoàn thiện, chủ đầu tư uy tín, mức độ hiện hữu cao là những gì được nhà đầu tư ưu ái, dù là thuộc phân khúc hay loại hình nào. Các thị trường mới cũng được quan tâm thay vì quá tập trung vào những khu vực đã nóng sốt. Nhà đầu tư bắt đầu thay đổi tư duy để lựa chọn sản phẩm theo kịp xu thế tất yếu của tương lai, tập trung vào hạ tầng – kiến trúc và quy hoạch tổng thể.

Phúc An Asuka: Cơ hội đầu tư tiềm năng dành cho khách hàng-1

Phúc An Asuka: Cơ hội đầu tư an toàn & sức bứt phá vượt trội

Đưa sự mới lạ, khác biệt vào tư duy kiến tạo nhưng vẫn dựa trên các nguyên tắc an toàn trong đầu tư, Phúc An Asuka trở thành cơ hội lớn cho ai biết nắm bắt. Một dự án sống thực với các giá trị đã hiện hữu.

Nằm trên Quốc lộ 91, Phường Vĩnh Mỹ, Tp. Châu Đốc, Phúc An Asuka là khu đô thị đóng vai trò cửa ngõ kết nối với hàng loạt hạ tầng trọng điểm: Trục đường Tôn Đức Thắng –  QL91, tuyến tránh Long Xuyên – Châu Đốc, cao tốc Châu Đốc – Cần Thơ – Sóc Trăng, đường N1.

Đặc biệt, bao quanh dự án là hàng loạt điểm du lịch tâm linh nổi tiếng tại Châu Đốc: Miếu Bà Chúa Xứ, chùa Hang, lăng Thoại Ngọc Hầu, chùa Tây An,… và hệ thống các cơ quan hành chính công của thành phố. Châu Đốc trong tương lai không xa, sẽ là trung tâm du lịch trọng điểm của tỉnh An Giang.

Với diện tích 66 ha, Phúc An Asuka Châu Đốc cho ra mắt gần 2000 sản phẩm: nhà phố, shophouse, biệt thự, đất nền và căn hộ, quy mô dân số khoảng 21.000 người. Hiện đang là dự án dẫn đầu về quy mô tại Châu Đốc, khu đô thị của Trần Anh Group còn là cái tên nằm trong số hiếm khi theo đuổi phong cách Nhật Bản độc đáo.

Toàn bộ tiện ích nội khu khoảng hơn 20 hạng mục, được thiết kế theo chủ đề xuyên suốt, ưu ái cho các yếu tố xanh, tự nhiên, tỷ lệ mặt nước. Nhiều công trình, điển hình như cầu cảnh quan đã trở thành biểu tượng cho thành phố, được rất nhiều người đến check-in.

Cho đến thời điểm hiện tại, tiện ích dự án đã hiện hữu 100% và đưa vào phục vụ; các phân khu nhà ở cũng đã thành hình và có cư dân. Điều này như một yếu tố bảo chứng cho tính an toàn về mặt pháp lý, uy tín chủ đầu tư. Tại Phúc An Asuka, có những thứ nhà đầu tư tìm kiếm cho chiến lược dài hạn và cũng không thiếu sự đột phá để đủ lực cạnh tranh với nguồn cung thay đổi từng ngày.

Phúc An Asuka: Cơ hội đầu tư tiềm năng dành cho khách hàng-2

Với giá bán chỉ 3.5 tỷ/căn và trả góp linh hoạt kéo dài trong 30 tháng, Khu đô thị Phúc An Asuka Châu Đốc thích hợp với mọi phân khúc thị trường, kể cả những ai muốn tìm không gian sống đa tiện ích hoặc xu hướng đầu tư dài hạn.

Bài viết này chia sẻ về thông tin cũng như cơ hội đầu tư tiềm năng dành cho khách hàng với mong muốn mọi người sẽ tìm được dòng sản phẩm tốt mang lại lợi nhuận cao trong tương lai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *